Khám phá khu nghỉ dưỡng sinh thái kiểu mẫu bậc nhất tại Hòa Bình: Ivory Villas & Resort

Ivory Villas & Resort vị trí tại xóm Kẽm, Xã Lâm Sơn, Huyện Lương Sơn, Tỉnh Hòa Bình. Nằm tại vị trí đẹp nhất cung đường 6 nối từ Hà Nội – Hòa Bình, cách trung tâm Hà Nội 46km tương đương khoảng 1 giờ di chuyển bằng oto.

Chúng tôi theo đoàn tham quan dự án bắt đầu di chuyển từ Big C Thăng Long lúc 8h. Đoàn xe theo đường đại lộ Thăng Long rồi rẽ sang Quốc lộ 6 và cứ tiếp tục di chuyển khoảng 1h sẽ tới dự án. Dự án bám mặt đường quốc lộ 6 nên chúng tôi không mất thời gian tìm đường nhiều. Cảm nhận đầu tiên khi xuống xe là bầu không khí nơi đây rất trong lành, mát mẻ và sảng khoái. Ivory Villas & Resort được bao trọn bởi 2000ha rừng với vị trí trung tâm, nằm trên độ cao từ 150-170m so với mặt nước biển, không khí nơi đây mang lại sự khác biệt so với những sản phẩm nghỉ dưỡng ngoại ô khác mà chúng tôi đã trải nghiệm.

Đoàn chúng tôi lên 1 chiếc xe điện để đi thăm quan khu nghỉ dưỡng. Tổng diện tích khu nghỉ dưỡng khoảng 66 ha, trong đóKhu trung tâm vui chơi giải trí, thể thao, chuỗi nhà hàng ẩm thực rộng 5,42 ha; Khu biệt thự sinh thái cao cấp và giao thông mặt nước 21,3 ha; Đất khu resort 20 ha dùng để kinh doanh lâu dài. Khu nghỉ dưỡng được chia làm 4 giai đọan và hiện tại giai đoạn 1 đã hoàn thiện đưa vào vận hành.

Đây là căn biệt thự chúng tôi chọn, có 1 hồ bơi khá là rộng phía trước. Bước qua cánh cửa của căn biệt thự màu trắng chúng tôi như bước vào 1 không gian khác hoàn toàn. Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách thuần Việt, chất liệu được lựa chọn chính là các loại tre, gỗ và kính. Hơn nữa, đồ đạc được sử dụng bên trong khu du lịch sinh thái cũng được làm từ mây, tre, đan vốn là những sản phẩm thuần Việt. Tất cả sẽ giúp mang con người đến gần hơn với thiên nhiên và tạo ra một không gian nghỉ dưỡng yên bình. Căn biệt thự xây dựng 2 tầng với 3 phòng ngủ, 1 Sinh hoạt chung, 1 phòng ăn, 4 vệ sinh và đặc biệt các phòng ngủ đều có ban công rất rộng đón ánh sáng và đón không khí tốt lành. Đoàn chúng tôi gồm 4 người lớn và 3 em bé đều cực kỳ thích thiết kế này. Chúng tôi đã có rất nhiều trải nghiệm trong 2 ngày nghỉ ở đây. Hơn nữa, chúng tôi đã quyết định đặt cọc 1 căn biệt thự 400m2 của giai đoạn 2 tại dự án và đây sẽ là căn nhà thứ 2 của chúng tôi. Chính sách ở thời điểm hiện tại đang rất tốt. Các bạn muốn có trải nghiệm như chúng tôi xin mời hãy ghé Ivory Villa & Resort. Cảm ơn các bạn đã theo dõi chia sẻ của tôi!